Được tạo bởi Blogger.

Video Kỷ Niệm 10 Năm “Nhật Ký 20: MIAM!” : Thước phim nhìn lại chặng hành trình đầy cảm xúc

Ngày 10/10 tại Hội trường C Học viện Báo chí đã tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm 10 năm thành lập. Tại sự kiện, video đặc biệt ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình của chương trình đã được công chiếu, mang đến cho khán giả những cảm xúc dạt dào và kỷ niệm khó quên.

Nhật Ký 20 là chương trình chào tân sinh viên thường niên của Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm 2024 đánh dấu lần thứ 10 chương trình được tổ chức với chủ đề độc đáo lấy cảm hứng từ những nhà hàng Pháp thanh lịch. Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!, mang đến không gian âm nhạc và ẩm thực Pháp tinh tế với mục tiêu chào đón và tạo động lực cho các bạn tân sinh viên, mở ra hành trình bốn năm học tập tại Học viện.

Nhật ký 20 với hành trình 10 năm kiến tạo và xây dựng giá trị

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, từ các tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn đến các gian hàng ẩm thực Pháp, nơi sinh viên có thể thưởng thức các “món ăn” tinh thần. Không khí vui tươi, náo nhiệt của chương trình tạo cơ hội để tân sinh viên dễ dàng hòa nhập và làm quen với môi trường học tập mới.

Video kỷ niệm 10 năm được công chiếu ở cuối phần Lễ của chương trình, ghi lại những cột mốc quan trọng trong suốt một thập kỷ của Nhật Ký 20. Trên hành trình đầy thử thách ấy, Ban Tổ chức - những người mang trong mình nhiệt huyết của tuổi 20 đã dành trọn tâm huyết cho sự kiện. Họ đã đặt những viên gạch vững chắc, xây dựng nền tảng cho những mùa tổ chức tiếp theo thêm rực rỡ. Từ những bước đầu khó khăn, Nhật Ký 20 giờ đây đã trở thành một trong những sự kiện chào tân thu hút nhiều sự quan tâm nhất tại Học viện.

Qua mỗi năm, Nhật Ký 20 lại trưởng thành và có những bước tiến đột phá, để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng sinh viên các khóa. Không chỉ mang đến một “bữa tiệc” thịnh soạn với những “món ăn” tinh thần đặc sắc, chương trình còn là nơi lưu giữ những ký ức tươi đẹp của tuổi đôi mươi, là cầu nối gắn kết sinh viên học tập chung dưới mái nhà của Học viện.

Điểm mặt nhớ tên các khách mời đến Nhật ký vào các năm trước như ca sĩ Phương Ly ngọt ngào và đáng yêu

Cùng nữ ca sĩ Chang du hành ngược về thế giới tuổi thơ Nhật ký 20 : Infinity

Mỗi khoảnh khắc trong hành trình phát triển của Nhật Ký 20 đã tái hiện chân thực những cung bậc cảm xúc của những người thực hiện chương trình. Đó là sự háo hức, lo lắng, hồi hộp khi cùng nhau tổ chức sự kiện; là sự tiếc nuối khi chương trình khép lại; và là sự biết ơn khi nhận được sự quan tâm từ cộng đồng sinh viên, trở thành nơi giao lưu, kết nối giữa các thế hệ.

Video là lời tri ân của Ban Tổ chức gửi tới những người đã gắn bó và ủng hộ Nhật Ký 20 trong suốt 10 năm qua. Khép lại hành trình dài một thập kỷ, sự kiện mở ra một chặng đường mới, hứa hẹn sẽ trở lại thành công và rực rỡ hơn nữa trong những mùa tiếp theo.

Kim Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn