Được tạo bởi Blogger.

Không thể rời mắt trước photobooth đậm chất "Ratatouille" của sinh viên trường Báo

Ngày 2/10, sự kiện chào tân "Nhật ký 20 - 2024: MIAM!" của sinh viên trường báo đã cho ra mắt photobooth độc đáo, thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên K44 với những bức ảnh chất lượng.

"Nhật ký 20" là sự kiện chào tân thường niên của khoa Kinh tế chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 9 mùa với nhiều thành tựu đáng nhớ, năm nay "Nhật Ký 20" quay trở lại với chủ đề mang tên "MIAM!", hứa hẹn một bữa tiệc thịnh soạn dành cho tân sinh viên K44.

Tại photobooth, các sinh viên không chỉ có được những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ mà còn có cơ hội được hình dung rõ hơn về chủ đề của chương trình

"MIAM!" trong tiếng Pháp không chỉ là âm thanh của sự ngon miệng mà còn chứa đựng cả lời khẳng định bản thân "I am" sau sự lưỡng lự "mmm…". Với liên tưởng thú vị, "Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!" sẽ dẫn các thực khách tới trải nghiệm những hương vị lần đầu được nếm thử thông qua các chặng hành trình đầy cảm xúc và đặc biệt là đại tiệc âm nhạc bùng nổ. Thông qua đó, Nhật Ký 20 sẽ giúp các tân sinh viên có cơ hội làm quen với môi trường mới, tự tin khẳng định bản thân và mạnh dạn theo đuổi ước mơ.

Không nằm ngoài mong đợi của tân sinh viên K44 trường Báo, "Nhật ký 20 - 2024: MIAM!" quay trở lại với diện mạo tưởng mới lạ nhưng lại quen thuộc với giới trẻ. Photobooth là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi sự kiện năm nay. Lấy cảm hứng từ phim hoạt hình "Ratatouille", photobooth của sự kiện được thực hiện công phu dựa trên ý tưởng về khung cảnh lãng mạn của nhà hàng châu âu cùng những món ăn sang trọng mang đậm dấu ấn văn hóa Pháp cho sinh viên tới khám phá.

Xuất hiện với sắc màu rực lửa của đỏ đô, cam, vàng, không khó để photobooth của nhà hàng "Nhật ký 20 - 2024: MIAM!" tạo sự chú ý cho sinh viên hay bất kỳ ai đi qua. Khéo léo kết hợp cùng những gam màu đối lập như nâu, trắng, xanh, không gian được tô điểm thêm phần sang trọng và cổ điển. Background là khung cảnh bên trong một nhà hàng Pháp với view toàn cảnh Paris và đối diện tháp Eiffel, bố trí xung quanh là những vật dụng rất quen thuộc trong những bộ phim về văn hóa Pháp mà chúng ta thường thấy như đàn cello, bàn tiệc, gramophone hay bảng đánh giá sao Michelin.

"Nhật ký 20 - 2024: MIAM!" xây dựng background theo mô hình nhà hàng sang trọng trên tòa tháp cao tầng, nơi có thể bắt gặp ánh hoàng hôn - một khung cảnh nên thơ và thu hút nhiều sinh viên

Cận cảnh dàn đạo cụ "chất như nước cất" được tạo nên từ chính tay các bạn sinh viên nhiệt huyết

Các đạo cụ được sử dụng tại photobooth đều đến từ đội ngũ "thủ công" nhiệt huyết của BTC sự kiện. Các thành viên vận dụng khả năng sáng tạo của mình để biến những ý tưởng nằm trên trang giấy thành những sản phẩm thành hình đẹp mắt.

Trước khi lên sóng photobooth, các thành viên của sự kiện đã dành phần lớn thời gian ở lại học viện để hoàn thành nốt các đạo cụ

Để có được sự thành công như vậy là toàn bộ công sức lên ý tưởng và thực thi của đội ngũ các sinh viên trẻ tài năng và giàu nhiệt huyết. Trước sự đón nhận nồng nhiệt từ các bạn tân sinh viên với sản phẩm photobooth lần này, anh Hoàng Cầm, trưởng ban Tổ chức sự kiện xúc động chia sẻ: "Ở vị trí trưởng ban, được nhìn thành quả của mình hoàn thiện sau gần 2 tháng miệt mài cố gắng thì thật sự là xúc động, thật sự biết ơn, bởi đây không chỉ là cố gắng của mỗi bản thân mà còn là mồ hôi, nhiệt huyết của từng thành viên ban TCSK. Cảm giác rất tự hào khi những gì bản thân ý tưởng đều có thể trở thành sự thật, được trưng bày trong khuôn viên AJC và đón nhận sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo sinh viên trong trường".

Không ít các thực khách đã chú ý đến các đạo cụ bắt mắt và đến giao lưu tại photobooth. Là một trong những vị khách ghé sớm nhất nhà hàng, bạn Mai Linh - sinh viên K44 lớp Truyền thông Đa phương tiện A2, háo hức chia sẻ tại sự kiện: "Chủ đề của Photobooth năm nay rất hút mắt và độc đáo. Em đã rất mong đợi sau khi được thấy ảnh của sự kiện được đăng tải trên Facebook và là những người đến sớm nhất để trải nghiệm không gian độc đáo như vậy. Em và các bạn được các anh chị hỗ trợ chụp ảnh rất nhiệt tình. Nhìn chung thì đây là trải nghiệm rất thú vị và phù hợp với Gen Z như chúng em".

Các thực khách check in bên ngoài nhà hàng Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!

Ngoài chụp ảnh, các tân sinh viên còn có cơ hội chơi game đổi quà hấp dẫn đến từ BTC

Photobooth không chỉ là hoạt động chụp ảnh và giao lưu giữa các bạn tân sinh viên mà còn là cầu nối đưa sự kiện đến gần hơn với K44 trường báo. Cùng với sự đầu tư tỉ mỉ và nhiệt huyết từ đội ngũ sinh viên trẻ tài năng, photobooth "Nhật ký 20 - 2024: MIAM!" sẽ là bước đệm vững chắc để mở đầu cho sự thành công đáng mong đợi của đêm đại nhạc hội được tổ chức tới đây.

Khánh Linh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn