Được tạo bởi Blogger.

Khám phá sự kiện đồng hành “Memento Mori” tại Halloween trường Báo

Vừa qua, sự kiện đồng hành trực tiếp của Halloween 2024: Equinox đã chính thức khởi động với tên gọi “Memento Mori”. Trong vòng năm ngày diễn ra sự kiện, Ban Tổ chức (BTC) đã mang đến cho khán giả nhiều hoạt động hấp dẫn cùng thông điệp ý nghĩa.


Tên gọi “Memento Mori” được lấy cảm hứng từ câu thành ngữ nổi tiếng trong văn hóa phương Tây với ý nghĩa “Hãy nhớ người sẽ phải ra đi”. Từ đó, sự kiện mong muốn lan tỏa thông điệp cốt lõi của chương trình năm nay: “Mỗi người cần biết trân trọng từng phút giây có mặt trên cuộc đời, sống trọn vẹn, sống hết mình để không phải nuối tiếc về sau”.

Sự kiện đồng hành “Memento Mori” tiếp nối thông điệp nhân văn từ chủ đề “Equinox” của chương trình Halloween năm nay

“Memento Mori” bao gồm chuỗi trò chơi hấp dẫn, trong đó, cốt truyện liên quan đến hành trình đi tìm chân tướng vụ án ly kỳ của nhân vật chính Ed. Theo BTC, Ed nhận được một tấm bản đồ về manh mối liên quan đến hộp quà mà cậu nhận được từ một người bí ẩn.

Câu chuyện từ “Memento Mori” kể về hành trình giải đáp tấm bản đồ bí ẩn của Ed

Chuỗi hoạt động mô phỏng quá trình người chơi nhập vai Ed và tìm ra nguyên nhân của tội ác mà bố cậu gây ra

Sự kiện sẽ diễn ra trong năm ngày với các chặng “Flos” (Bông hoa), “Clepsydra” (Đồng hồ cát), “Candelabrum” (Ngọn nến), “Calvaria” (Đầu lâu) và “Imago” (Những bức ảnh đen trắng). Trong đó, mỗi người chơi sẽ hóa thân thành Ed để giải đáp những câu hỏi mà BTC đưa ra. Để đưa ra kết luận cuối cùng, khán giả cần vượt qua những thử thách như giải mã ký hiệu, truy tìm dấu vết…

Là một trong những người chiến thắng trò chơi giải mã ký tự, bạn Ánh Ngọc (20 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Mình như được trở thành một thám tử khi tham gia vào thử thách trong ngày chơi đầu tiên. Mới khởi động nhưng thử thách đã khiến mình phải liên tục suy nghĩ và liên kết các manh mối để tìm ra câu trả lời. Vì vậy, mình lại càng háo hức Mori”Memento Mori” sẽ thử thách khán giả như thế nào vào những ngày tiếp theo”.
Trò chơi trí tuệ và thể lực trong sự kiện nhận được sự hưởng ứng của nhiều sinh viên trong và ngoài Học viện

Sau “Memento Mori”, BTC tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn đang đón chờ khán giả. Trước thềm đêm hội diễn ra vào ngày 31/10, Halloween 2024: Equinox hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ Thủ đô những trải nghiệm thú vị.



Nằm trong sự kiện đồng hành, BTC đã mở khu vực chụp ảnh với mong muốn lan tỏa chương trình tới đông đảo khán giả

Thanh Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn