Được tạo bởi Blogger.

Đêm Tao Ngộ: Liveshow thành công của Ca nhạc sĩ Trà Trung Trực và Nhạc sĩ Quốc Hải

Tối qua 19/10/2024, Ca nhạc sĩ Trà Trung Trực và Nhạc sĩ Quốc Hải đã tổ chức liveshow Đêm Tao Ngộ với mong muốn giới thiệu các ca khúc mới đến người mộ điệu âm nhạc gần xa.


Tình cờ gặp gỡ tại phòng thu hòa âm phối khí của nhạc sĩ Quốc Thái, hai nhạc sĩ cùng chung niềm đam mê âm nhạc đã hòa nhịp trái tim, những ấp ủ bấy lâu nay có người chia sẻ. Vậy là hai anh bắt đầu ngay cho buổi liveshow Đêm Tao Ngộ.

Ca nhạc sĩ Trà Trung Trực cùng Nhạc sĩ hải ngoại Quốc Hải tổ chức Liveshow

Đối với Ca nhạc sĩ Trà Trung Trực, anh đã đi khắp tất cả các phòng trà ở miền Nam để ngân lên những bản tình ca do chính anh sáng tác và biểu diễn. Một Trà Trung Trực ngày đó và Trung Trực của đêm liveshow dường như không có gì khác biệt ngoài sự đồng hành của những thành viên gia đình yêu thương, ngoài niềm tự hào ánh lên trong đôi mắt của người đàn ông viên mãn. Người ta thường nói, thời gian sẽ giết dần những tài năng nhưng Trung Trực thì dường như nằm ngoài quy luật đó. Giọng ca của nam ca sĩ không hề nhuốm dấu vết thời gian. Vẫn trầm ấm, dày dặn và nội lực. "Nỗi Lòng Người Nghệ Sĩ", "Nếu Có Một Ngày", "Người Sài Gòn" là những sản phẩm tâm đắc của nhạc sĩ gửi đến cho quý khán giả trong đêm nhạc.

Ca nhạc sĩ Trà Trung Trực

Nhạc sĩ hải ngoại Quốc Hải

Anh cũng tự mình trình bày lại ca khúc "Nấm Mộ Tình Anh" do anh sáng tác đã được rất nhiều ca sĩ trong nước lẫn ngoài nước thể hiện, ca khúc này cũng đã từng được ca sĩ Thuý Nga (Paris By Night) - Lương Tùng Quang thể hiện.

Còn với Nhạc sĩ hải ngoại Quốc Hải, anh hiện sinh sống tại tiểu bang California, Hoa Kỳ. Xuất thân là một giáo viên tiểu học trường công lập. Từ năm 2019 anh bắt đầu sáng tác ca khúc, chủ yếu là những bản tình ca và hiện tại đã có hơn 80 ca khúc phát hành trên kênh YouTube Quốc Hải Music. Nhạc sĩ Quốc Hải cũng sáng tác đa dạng nhiều thể loại từ trữ tình, bolero, nhạc quê hương cho đến những bản Blues, Jazz và Rock Việt Nam.

Ca nhạc sĩ Trà Trung Trực đang phiêu cùng ban nhạc

Nhạc sĩ Quốc Hải (giữa), ca sĩ Diên An và ca sĩ Lê Toàn

Trong đêm nhạc, những ca khúc "Một Ngày Mong Anh", "Mai Này Ta Có Còn Nhau", "Em Còn Mơ Mãi Về Anh" được anh gửi gắm cho Ca sĩ My Quân thể hiện đã mang đến những cảm xúc xao xuyến khó tả trong lòng khán giả. Một trong những ca khúc thành công của anh đang đạt gần ba trăm ngàn lượt xem YouTube, ca khúc "Thu Trong Miền Nhớ", đã được tiếng hát Lê Toàn thể hiện thành công. Những bản tình ca "Khúc Tự Tình số 6, số 9, số 14" do nữ ca sĩ Diên An đảm nhiệm cũng được đón nhận và yêu mến của khán giả trong đêm nhạc.


Khán giả yêu mến ở đến những phút cuối cùng để tặng hoa cho hai nhạc sĩ tài hoa

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ: Thanh Liêm, Hạ Thảo, Hương Thanh và đặc biệt chương trình được dẫn dắt bởi MC Sa Khang đang được rất nhiều khán giả yêu quý hiện nay.
Trà Trung Trực và Quốc Hải đã cống hiến cho người yêu nhạc một liveshow xứng đáng cả về hình thức lẫn nội dung. Chúc cho những nhạc phẩm của hai anh sẽ được đông đảo khán giả đón nhận và yêu mến.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn