Được tạo bởi Blogger.

Ấn tượng với tài năng của sinh viên trường Báo tại đại nhạc hội “THE MEDALIST”

Tối 7/10, đại nhạc hội chào tân sinh viên Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST đã diễn ra tại hội trường lớn, Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Chương trình đã “chiêu đãi” khán giả một bữa tiệc âm nhạc thăng hoa cảm xúc và đáng nhớ.


Welcome to AJC - chuỗi sự kiện chào tân sinh viên thường niên lớn nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trở lại với chủ đề “THE MEDALIST”, là lời chúc mừng dành cho tân sinh viên khóa 44 sau những nỗ lực trên hành trình đến với cánh cổng trường Báo. Trải qua hơn 1 tháng với những hoạt động đồng hành thú vị: Minigame “BEYOND LIMITS”, Check-in Photo Booth và bộ ảnh nhận được đông đảo sự chú ý “STRIVE”, Welcome to AJC đã chính thức khép lại với đêm nhạc “THE MEDALIST”. Rất nhiều sinh viên từ trong và ngoài trường đã đến tham gia khẳng định sức hút của chương trình.

Welcome to AJC 2024 thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên

Đêm nhạc tái hiện “đường đua” đầy cam go mà khóa 44 đã phải trải qua để đến với cánh cổng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đường đua ấy đại diện cho những ngày tháng mà các bạn khóa 44 đã miệt mài với học tập để đạt được mục tiêu, được chia thành 3 chặng với những cung bậc cảm xúc khác nhau, gồm “GET SET…GO!”, “RUN THE SHOW” và “THE MEDALIST”.

Sinh viên Báo chí tỏa sáng trên sân khấu với phần trình diễn ấn tượng

Tại chặng đua đầu tiên mang tên “GET SET…GO!”, khán giả được chiêm ngưỡng giọng hát ngọt ngào và những bước nhảy đầy năng động đến từ Đội Văn nghệ Xung kích. Những giai điệu vui tươi nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ đã tạo nên một khí thế hừng hực cho những vận động viên đã sẵn sàng ở vạch xuất phát.

Những giọng ca đốn tim khán giả qua 2 ca khúc “Shay nắng” và “Đừng làm trái tim anh đau”

Loạt vũ đạo uyển chuyển của đội Nhảy khiến người xem “đứng ngồi không yên”

Bước sang chương 2 “RUN THE SHOW”, nguồn năng lượng của những vận động viên dần cạn kiệt, những đôi chân đã có dấu hiệu mỏi mệt. Để xốc lại tinh thần cho các chiến binh, âm nhạc lại được cất lên qua ca khúc “Chạy”, thể hiện bởi các giọng ca tài năng đến từ đội Hát và tiết mục múa “FreshmanSound - Time”.


Các tiết mục được đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến âm thanh hấp dẫn người xem

Ngoài ra, không thể không kể đến “đặc sản” Kịch Báo chí với vở kịch “Đường lên đỉnh OlymBáo”. Không chỉ đem lại nhiều tiếng cười, tiết mục còn thể hiện những góc nhìn đa chiều từ cuộc tranh tài của 4 nhân vật Huyền Phi, Chải, Im Sol và Nam Xinh. Thông qua màn trình diễn đặc sắc này, BTC muốn khích lệ các bạn sinh viên tìm thấy được giá trị đích thực của chính mình và đỉnh vinh quang luôn sẵn sàng chào đón những người xứng đáng.

Các diễn viên đến từ đội Kịch hóa thân xuất sắc với những vai diễn trong “Đường lên đỉnh OlymBáo”

Kết thúc “đường đua”, khán giả lại một lần nữa được dịp đã tai đã mắt với 2 tiết mục hát và nhảy ở chặng 3 “THE MEDALIST”. Đây cũng chính là lời vinh danh mà BTC muốn gửi đến những “chiến binh” K44 vì đã chiến thắng “cuộc chạy đua marathon” mà đích đến là cánh cổng Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cả hội trường “chìm sâu” vào màn phối hợp của 4 giọng ca tài năng

Tiết mục nhảy mashup nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Không khí đại nhạc hội càng được đốt cháy bởi sự có mặt của 2 nghệ sĩ khách mời là ca sĩ Ngô Lan Hương và ca sĩ Đức Phúc. Hàng loạt bản hit được cất lên trong đêm nhạc đã tạo ra một cái kết trọn vẹn cho chương trình năm nay.

Ngô Lan Hương chiêu đãi khán giả bằng các ca khúc đình đám

Đức Phúc và vũ đoàn cháy hết mình cùng sinh viên Báo chí

Đêm nhạc hội Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST đã khép lại thành công rực rỡ. Món quà tinh thần ý nghĩa này đã giúp các tân sinh viên gạt bỏ được nỗi rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu để tự tin tỏa sáng trong chặng đường 4 năm tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

An Phương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn