Được tạo bởi Blogger.

Đại nhạc hội Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST: Tân sinh viên cháy hết mình với dàn khách mời ấn tượng

Tối ngày 7/10, chuỗi sự kiện chào tân Welcome to AJC 2024 chính thức khép lại với đại nhạc hội mang tên “THE MEDALIST”. Đây là mảnh ghép cuối cùng cho một chặng hành trình đầy cảm xúc, in sâu vào ký ức thanh xuân của mỗi tân sinh viên.


Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST là “phát súng” chào tân sinh viên đầu tiên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 13 mùa thành công, chương trình luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp các “tân binh” tự tin tỏa sáng, khai mở những cột mốc đáng nhớ trên “chặng đua mới”.

Sau bao ngày mong đợi, đêm đại nhạc hội Welcome to AJC 2024: “THE MEDALIST” đã mang đến lời chào kết bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc

Đêm đại nhạc hội “THE MEDALIST” năm nay được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức với nhiều màn trình diễn dàn dựng công phu, ấn tượng. Cùng với đó, sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng - ca sĩ Đức Phúc, Ngô Lan Hương cũng là yếu tố khiến đêm nhạc trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trước giờ G, bầu không khí đã nóng hơn bao giờ hết khi rất đông các bạn tân sinh viên xếp hàng chờ đợi từ sớm

Các tân sinh viên thích thú khi trải nghiệm các hoạt động thú vị tại Photobooth của nhà tài trợ vàng Yadea

Mở đầu đêm nhạc là phần Lễ với tiết mục hợp xướng “Tôi phi thường” sôi động cùng những điệu múa đầy uyển chuyển. Qua sự dắt khéo léo của MC, các hoạt động giới thiệu, vinh danh được diễn ra trơn tru, nổi bật nhất là những lời chia sẻ của thầy Phan Hoàng Quỳnh - Trưởng BTC dành cho các tân sinh viên khóa mới. Trên sân khấu của hội trường C, giải thưởng Minigame “BEYOND LIMITS” cũng đã được trao cho những tập thể lớp đã xuất sắc giành được chiến thắng.

Dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ, tiết mục múa mở màn mang đến một khung cảnh lung linh

Tiếp nối mạch cảm xúc, BTC đã gửi đến các “tân binh” clip truyền thông - một món quà đặc biệt, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. Lấy cảm hứng từ chính chặng hành trình đèn sách nỗ lực của Khóa 44 vừa qua, clip như một lời khích lệ tinh thần, mong muốn tân sinh viên vững vàng trước mọi khó khăn để chinh phục nhiều thành công mới tại nút giao tuổi trẻ.

Các tiết mục được Ban Tổ chức chuẩn bị tỉ mỉ, gửi gắm nhiều tình cảm dành cho các tân sinh viên

Sau clip truyền thông, phần Hội được mở ra với 3 chương: “GET... SET GO!”, “RUN THE SHOW” và “THE MEDALIST”, đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chương 1 “GET... SET GO!” ngân vang những bản ca khúc đình đám, quen thuộc như “Say nắng - Đừng làm trái tim anh đau”, “Mashup Love in the dark - Set fire to the rain” khiến cho cả khán phòng “bùng nổ”, cùng nhau hòa vào không khí sôi động.

Các tân sinh viên hào hứng cổ vũ, “cháy” hết mình trước các màn trình diễn công phu

Tiếp sau đó là chương 2 “RUN THE SHOW” lộ diện các tiết mục độc đáo đằng sau đang chờ đón Khóa 44 và điểm nhấn là "đặc sản” Kịch báo chí. Lồng ghép nhiều yếu tố “trendy”, đội Kịch đã mang tới những phút giây thăng hoa cũng như truyền tải thông điệp ý nghĩa đến các bạn tân sinh viên trong hành trình tại Học viện.

Vở Kịch “Đường lên đỉnh OlymBáo” là điểm nhấn thú vị trong đêm nhạc, thể hiện sự độc đáo “có 1-0-2” của chương trình chào tân trường Báo

Góp phần làm đêm nhạc bùng nổ hơn bao giờ hết, ca sĩ Ngô Lan Hương đã xuất hiện, “phát quà” cho Khóa 44 với loạt bản hit như “Đi Giữa Trời Rực Rỡ”, “Yêu Đừng Sợ Đau”, “Anh Muốn Đưa Em Về Không?”. Bằng giọng hát nội lực và truyền cảm, nữ ca sĩ đã làm “thổn thức” trái tim của biết bao người nghe trong hội trường.

Ca sĩ Ngô Lan Hương cùng khán giả hát vang ca khúc nổi tiếng “Đi Giữa Trời Rực Rỡ”

Bước sang phần cuối của Đêm nhạc mang tên “THE MEDALIST”, ca sĩ Đức Phúc “say hi”, đem đến bầu không khí tình bể bình tại “Thánh đường Học viện”. Các bản hit của “Hoàng tử Valentine” như “Yêu Được Không”, “Ngày Đầu Tiên”... đã biến hội trường trở thành một “concert” thu nhỏ, rộn ràng tiếng hò reo, vỗ tay.

Khán giả “say yes”, vui vẻ hòa thanh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp với nam ca sĩ

Những phút giây cuối của đêm nhạc như lắng đọng, chan chứa nhiều cảm xúc

Đằng sau một đêm nhạc thành công là sự tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ của BTC

Sự xuất hiện của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đã khép lại đêm đại nhạc hội “THE MEDALIST” đầy thành công. Thông qua chương trình, BTC muốn gửi gắm những điều tuyệt vời nhất tới các bạn tân sinh viên, hy vọng Khóa 44 sẽ ghi dấu những kỷ niệm thanh xuân đầy quý giá trên hành trình tiếp theo tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ánh Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn